วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

วินโปร์ฯจัดงาน “WINPRO home by heart” กระตุ้นยอด

วินโปร เอ็นจิเนียร์บริษัทพัฒนาอสังหาฯท้องถิ่นภูเก็ต จัดงาน WINPRO home by heart แนะนำโครงการและเสนอโปรโมชันกระตุ้นยอดขายทั้ง 7 โครงการให้ได้ 100 ล้านบาท ประกาศไตรมาส 3 ปีหน้านำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ระดมทุนเดินหน้าพัฒนาอสังหาฯ ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดฯในภูเก็ตและกรุงเทพฯ
      
       
นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน วินโปร คนบ้านเราหรือ WINPRO home by heart บริษัท วินโปร เอ็นจิเนียร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นภูเก็ต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 2554 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อแนะโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัททั้งหมดทั้งในภูเก็ต และกรุงเทพฯ
      
       ประกอบด้วย โครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮม 3 (เกาะแก้ว) โครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮม 5 (ข้างวังถลาง) โครงการภูมันตรา เดอะ คอนโดมิเนียม โครงการภูมันตรา วิลล่า โครงการ The Mark Ratchada aport-link โครงการโรงแรมหรู Days Hotel และโครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮม 7 Premiere Park
      
       นายเกษม ศรีรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินโปร เอ็นจิเนียร์ จำกัด กล่าวว่า งาน วินโปรคนบ้านเราที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และแนะนำโครงการต่างๆ ของบริษัทวินโปรให้คนในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้รับทราบว่า โครงการต่างๆ ของบริษัทวินโปรฯที่กำลังดำเนินการก่อสร้างและเปิดขายอยู่ในขณะนี้มีโครงการอะไรบ้าง
      
       ภายในงานจะมีการแนะนำรายละเอียดของโครงการทั้งหมดของบริษัทจำนวน 7 บูท พร้อมทั้งมอบโปรโมชันพิเศษสุดให้กับลูกค้า ที่จองซื้อบ้านและคอนโดฯภายในงาน โดยบริษัทคาดว่าการจัดงานดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งคิดว่าโครงการที่จะน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากที่สุด คือ โครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮมเกาะแก้ว ที่เป็นบ้านแฝดสร้างเสร็จแล้วพร้อมขายจำนวน 40 หลัง ที่มีการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
      
       นอกจากนี้ บริษัทยังมีโครงการที่จะลงทุนคอมมูนิตี้มอลล์หรือชอปปิ้งขนาดเล็กๆ ที่บริเวณด้านหน้าโครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮมเกาะแก้วในปีหน้า โดยการดึงร้านอาหารและร้านค้าทีมีชื่อเสียงเจ้ามาอยู่ภายนโครงการ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เงินลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท บนเนื้อที่ 5 ไร่ เพื่อรองรับลูกค้าในโครงการที่ขณะนี้เข้าอยู่แล้วประมาณ 600-700 คน และหากเต็มทั้งโครงการก็จะมีผู้อยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1,300 คน และชุมชนบริเวณเกาะแก้ว
      
       นายเกษมกล่าวอีกว่า ภายในไตรมาส 3 ของปี 2555 บริษัทมีเป้าหมายที่จะนำบริษัทวินโปรฯจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน เพื่อที่จะระดมทุนไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ในการขยายการลงทุนด้านอสังหาฯทั้งในภูเก็ตและส่วนกลาง
      
       ทั้งนี้ เพราะเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้ การแข่งขันในธุรกิจอสังหาฯในภูเก็ตจะเข้มข้นมากขึ้น จากที่นักลงทุนรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงจากส่วนกลางได้ขยายการลงทุนเข้ามาในภูเก็ตแล้วหลายๆบริษัท และจะเพิ่มมากขึ้นในปีหน้า ซึ่งจำเป็นที่บริษัทในท้องถิ่นจะต้องปรับตัวเพื่อแข็งขันกับบริษัทรายใหญ่จากส่วนกลางให้ได้ โดยการพัฒนาทั้งในเรื่องของคุณภาพที่ได้มาตรฐาน การปรับรูปแบบและรูปลักษณ์ให้ทันสมัย ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งในส่วนของบริษัทวินโปรนั้นเราได้ยึดในเรื่องของคุณภาพและความทันสมัยมาโดยตลอด ซึ่งจะเกิดประโยชน์โดยตรงกับลูกค้า
      
       นายเกษมยังกล่าวถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯ ในภูเก็ตว่า มีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดีควบคู่ไปกับการเติบโตทางการท่องเที่ยวของภูเก็ต ซึ่งจะเห็นได้จากยอดขายของบริษัทที่เพิ่มสูงขึ้นทุกๆปีในส่วนของบ้านจัดสรร และในส่วนของคอนโดฯก็มีแนวโน้มการลงทุนที่เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน โดยคาดว่าในปีหน้าจะมีโครงการคอนโดฯเกิดขึ้นในเขตเมืองภูเก็ตเพื่อรองรับตลาดคนไทยไม่ต่ำกว่า 3-4 โครงการ เป็นการลงทุนทั้งจากนักลงทุนในภูเก็ตและส่วนกลาง
      
       ทั้งนี้ ที่นักลงทุนหันมาลงทุนคอนโดฯเพิ่มขึ้น เนื่องจากที่ดินในภูเก็ตราคาสูง การลงทุนด้านอสังหาฯที่เป็นการจัดสรรมีต้นทุนที่สูงขึ้น จึงหันมาสนใจคอนโดฯ ที่ปัจจุบันพฤติกรรมของคนภูเก็ตและคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในภูเก็ตเปลี่ยนมาอยู่คอนโดฯมากขึ้น
      
       ในส่วนของบริษัทก็มีโครงการที่จะลงทุนด้านคอนโดฯเช่นกัน หลังจากที่ได้ลงทุนโครงการ The Mark Ratchada aport-link ที่กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้ได้เปิดจองและมียอดจองไปแล้วกว่า 40% โดยโครงการที่ภูเก็ตจะเปิดตัวในปีหน้า ที่บิรเวณสามกอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีประมาณ 500 กว่ายูนิต จับตลาดลูกค้าคนไทย โดยตั้งราคาไว้ที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าราคานี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: