วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ภูเก็ตจัดมินิมอเตอร์โชว์กระตุ้นยอดขายรถยนต์

บริษัท ธนิต กรุ๊ปจับมือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในภูเก็ต จัดงาน มินิมอเตอร์โชว์” 25-31 ส.ค.นี้ หวังเพิ่มยอดขายรถยนต์และกระตุ้นเศรษฐกิจในภูเก็ต
      
       
นายธนิต ประทีป ณ ถลาง กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนิต กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดภูเก็ตกำหนดจัดงานภูเก็ตมินิมอเตอร์โชว์ ขึ้นในระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2554 ที่บริเวณลานพาร์ค แอนด์ ช้อป (นาบอน) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ชุมชนท้องถิ่น และผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดภูเก็ตได้มีโอกาสเพิ่มรายได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น และทำให้ชุมชนมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น
      
       
ภายในงานจะจัดให้มีการออกบูทรถยนต์รุ่นใหม่ๆ พร้อมเงื่อนไขพิเศษที่แต่ละค่ายมอบให้แก่ผู้ที่สนใจจองรถยนต์ในงานดังกล่าว เช่น ดาวน์ 0% ดอกเบี้ย 0% เป็นต้น ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในภูเก็ตหลายยี่ห้อเข้าร่วมงานดังกล่าว เช่น วอลโว่ โปรตอน มิตชูบิซิ เชฟโลเรต เต็นท์จำหน่ายรถมือสอง รถมอเตอร์ไชค์สตาร์เลี่ยน รวมไปถึงสถาบันการเงิน เช่น ธนาคารธนาชาต ลิสซิ่งกสิกรไทย กรุงไทยลิสซิ่ง เป็นต้น
      
       
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายอาหารพื้นเมืองภูเก็ตและอาหารทั่วไป เครื่องดื่ม และดนตรีจากวงดนตรีคุณธนิตพร้อมแดนเซอร์ตลอด 7 วัน 7 คืนของการจัดงาน
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: