วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตลาดคอนโดฯภูเก็ตเติบโตทิศทางที่ดี นักลงทุนผุด “รัชพร เพลส”กว่า 250 ล.

นักลงทุนในภูเก็ตรุกธุรกิจคอนโดมิเนียม หลังมั่นใจตลาดที่อยู่อาศัยภูเก็ตเติบโตในทิศทางที่ดี ผุด รัชพร เพลสคอนโดมิเนียมกลางใจเมือง กว่า 250 ล้านบาท เจาะลูกค้าทั้งกลุ่มคนไทยและต่างชาติ
              นายชยุต ศิริพงษ์ กรรมการผู้จัดการ แอล พี คอนเน็คชั่น เจ้าของโครงการรัชพร เพลส กล่าวถึงการเติบโตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ว่า ธุรกิจอสังหาฯในภูเก็ตมีการเติบโตในทิศทางที่ดี เนื่องจากมีคนภายนอกจังหวัดภูเก็ตเข้ามาทำงานจำนวนมาก ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยสูงตามไปด้วย โดยเฉพาะธุรกิจคอนโดมิเนียมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากที่ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนภูเก็ตและคนที่เข้ามาทำงานในภูเก็ตเปลี่ยนไป ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของคนรุ่นสมัยได้อย่างลงตัว
      
       ทางบริษัท แอล พี คอนเน็คชั่น ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจโรงแรมหมากสง อพาร์เม้นท์ บ้านเช่าและห้องเช่าในภูเก็ต ได้ขยายการลงทุนสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบของคอนโดมิเนียม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยและคอนโดมิเนียมที่กำลังเติบโตในทิศทางที่ดี ด้วยการเปิดโครงการ รัชพร เพลสซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิดคอนโดฯคุณภาพกลางใจเมือง ด้วยการคัดเลือกวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างดี พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้าภายในโครงการ และพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง 6,000 ตรม. ปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV ควบคุมการเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด และตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกบนถนนวิชิตสงคราม ห่างจากแยกเก็ตโฮ่ประมาณ 500 เมตร ใกล้ศูนย์การค้า เป็นต้น
      
       นายชยุต กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ รัชพล เพลส เฟส 1 จำนวน 132 ห้อง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก สามารถปิดโครงการได้ในเวลาอันรวดเร็ว และทางบริษัทฯได้เปิดขายในเฟส 2 อีก 132 ห้อง มี 2 อาคาร สูง 7 ชั้น มูลค่าโครงการ 250 ล้านบาท ปรากฏว่าแค่ระยะเวลาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมามียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 75% เหลือห้องที่อยู่ระหว่างการขายเพียง 60 กว่าห้องเท่านั้น ทั้งนี้นอกจากทำเลที่ตั้งและทางโครงการได้มอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าแล้ว รัชพร เพลส มีความแตกต่างจากคอนโดฯโครงการอื่นๆ ตรงที่พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 36 ตรม.ในขณะที่โครงการอื่นๆ จะเริ่มต้นที่ 32 ตรม. ในระดับราคาที่ใกล้เคียงกัน โดยเริ่มต้นที่ 990,000 บาท ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอย 44 ตรม.ราคา 2,500,000 บาท โดยมีกำหนดสร้างให้แล้วเสร็จในปลายปี 2555
      
       สำหรับกลุ่มลูกค้านั้น จะเป็นทั้งนักศึกษา อาจารย์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ทั้งนี้เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ใกล้ๆกับมหาวิทยาลัย คนไทยทั้งที่เป็นคนภูเก็ตและคนไทยที่เข้ามาทำงานในภูเก็ต รวมไปถึงชาวต่างชาติ
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: