วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ฯ”รุกตลาดคอนโดฯภูเก็ต-ผุดอีก 2 โครงการมูลค่า 400 ล้าน

-“พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ทุนส่วนกลางรุกตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต ผุดพลัส คอนโดมิเนียมโครงการ 2 อีก 300 กว่ายูนิต มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท หลังโครงการแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงามถูกจองหมดในเวลาอันรวดเร็ว เจาะตลาดระดับกลาง คาดสามารถปิดการขายได้ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า และส่งมอบให้ลูกค้าไม่เกินไตรมาส 2 ปีหน้า
      
       นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานกรรมการ พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากส่วนกลาง กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตที่เป็นคอนโดมิเนียมภายใต้โครงการพลัส คอนโดมิเนียมโครงการแรก ที่ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อปีที่แล้ว จำนวน 156 ยูนิต มูลค่าโครงการ 180 ล้านบาท ปรากฎว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลารวดเร็ว จากการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่เรียกร้องคอนโดที่มีคุณภาพ
      
       ทั้งนี้ ความสำเร็จดังกล่าวมาจากสิ่งที่ได้ยึดมั่นทำตามแนวทางที่ว่าเราจะสร้างสรรค์อาคารชุดที่มั่นคง ปลอดภัย อยู่สบายมีสไตล์ ทันสมัย และคุ้มค่า โดยเราจะยึดมั่นดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ต่อลูกค้าซึ่งเป็นนโยบายหลักของบริษัท อย่างเคร่งครัด
      
       ด้วยความสำเร็จดังกล่าว ทำบริษัทตัดสินใจเปิดพลัส คอนโดมิเนียมโครงการ 2 ขึ้น ในทำเลย่านกระทู้ใกล้กับสนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี่ คลับ ห่างจากป่าตองเพียง 3 กม. และใกล้กับย่านศูนย์การค้าของภูเก็ต
      
       โครงการพลัส คอนโดมิเนียม โครงการ 2 มีทั้งหมด 2 ตึก สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 342 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 980,000 บาท ซึ่งเป็นห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30 ตรม. ห้องขนาดพื้นที่ 60 ตรม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 2 ล้านต้นๆ และห้องสูท 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ตั้งแต่ 136 ตรม.เป็นต้นไป มูลค่าโครงการรวมอยู่ที่ 400 ล้านบาท
      
       นายนิมิต กล่าวเพิ่มว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดขายห้องตึกแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2554 นี้ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก สามารถปิดการขายได้ในเวลาเพียง 1 เดือนกว่าๆ เท่านั้น ทางบริษัทจึงได้เปิดการขายตึกที่สองเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการเชิญคุณเขมนิจ จามิกรณ์ หรือ น้องแพนเค้ก ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของโครงการ มาเป็นเกียรติในการเปิดขายอาคารใหม่อย่างเป็นทางการ
      
       ในโอกาสนี้ ทางโครงการได้เปิดตัวห้องสวีท 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 136 ตารางเมตรแบบใหม่ล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.83 ล้านบาทหรือตารางเมตรละ 35,500 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งมอบโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวอาคารใหม่ มอบ iPad2 หรือ Smart Phone ให้กับลูกค้าที่จองตั้งแต่วันนนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2554
      
       “ที่คอนโดฯของเราได้รับการตอบรับดี นอกจากราคาจะเป็นที่จูงใจด้วยเริ่มราคาเริ่มต้นที่ 980,000 บาท ผ่อนเดือนละ 4,800 บาทแล้ว โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีอยู่ใกล้ป่าตองและย่านศูนย์การค้าของภูเก็ต และที่สำคัญลูกค้าเชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจกับทางบริษัทฯ ว่าจะดำเนินการก่อสร้างให้เป็นไปตามที่ได้ทำสัญญาไว้กับลูกค้า ซึ่งเห็นได้จากโครงการพลัส คอนโดมิเนียม โครงการแรก ที่ขณะนี้กำลังก่อสร้างและคาดว่าจะสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ในช่วงปลายปีนี้นายนิมิต กล่าวและว่า
      
       จากที่ลูกค้าไว้วางใจทำให้ลูกค้าที่มาจองโครงการใหม่ มีจำนวนไม่น้อยที่เป็นลูกค้าเก่าที่จองในโครงการแรกและเป็นลูกค้าที่ลูกค้าเก่าแนะนำมา ซึ่งประมาณ 80% เป็นลูกค้าคนไทยและอีก 20% เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ โดยตามแผนงานที่วางไว้จะก่อสร้างตึกแรกให้แล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าได้ประมาณไตรมาสแรกของปี 2556 ที่ขณะนี้ได้เริ่มปรับพื้นที่เตรียมก่อสร้างแล้ว ส่วนตึกสองนั้นคาดว่าประมาณไตรมาสสองของปีหน้าก็จะสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้เช่นกัน และคิดว่าหลังจากนี้ประมาณ 2-3 เดือนจะสามารถปิดการขายได้เช่นเดียวกัน
      
       นายนิมิต ยังกล่าวถึงภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต ว่า ยังมีการเติบโตอีกมาก จากความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสูง โดยเฉพาะขณะนี้การท่องเที่ยวของภูเก็ตมีการขยายต่ออย่างต่อเนื่อง ทำให้คนจากนอกจังหวัดเข้ามาทำงานที่ภูเก็ตมากขึ้น ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตเพิ่มตามไปด้วย และคิดว่าจะมีนักลงทุนจากส่วนกลางเข้ามาลงทุนด้านคอนโดฯในภูเก็ตอีกมาก เพราะภูเก็ตมีศักยภาพในการลงทุนสูง มีความพร้อมในทุกด้านๆ ทั้งการเดินทาง แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม รวมไปถึงโรงพยาบาล ทำให้คนจากข้างนอกต้องการที่จะเข้ามาลงทุนและทำงานในภูเก็ตอยู่ตลอด
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: