วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เปิดตัว “เมาท์ เกย์ รัม” ครั้งแรกของเมืองไทยที่ภูเก็ต

เรมี่ คอนโทร อินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัว เมาท์ เกย์ รัมครั้งแรกในเมืองไทยที่ภูเก็ต หวังให้คนไทยรู้จักและทดลองให้มากขึ้น เจาะตลาดในผับ บาร์ และโรงแรม 5 ดาว หลังคนต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มนักแล่นเรือรู้จักเป็นอย่างดี
      
       นายซาเวียร์ เดอซอลเลส กรรมการผู้จัดการ เรมี่ คอนโทร อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลางและอินเดีย และ นางสาวเรน อัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เรมี่ คอนโทร อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน ตะวันออกกลางและอินเดีย แถลงข่าวการเปิดตัวเครื่องดื่ม เมาท์ เกย์ รัมเมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณชายหาดโรงแรมเอวาซอน ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า
      
       เครือบริษัท เรมี่ คอนโทร กรุ๊ป ผู้ดำเนินธุรกิจไวน์และสุรากลั่นประเภทสปิริตรายใหญ่ของโลก ได้นำ เมาท์ เกย์ รัมซึ่งสุราที่หมักจากอ้อยเป็นเวลายาวนานมาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนไทยรู้จักเมาท์ เกย์ รัม มากขึ้น หลังจากที่เมาท์ เกย์ รัม เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติในกลุ่มที่นิยมแล่นเรือจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะ เมาท์ เกย์ รัม ได้เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือรายใหญ่ๆ ทั่วโลกมาเป็นเวลายาวนานไม่ต่ำกว่า 120 รายการในแต่ละปี
      
       นายซาเวียร์ เดอซอลเลส กล่าวอีกว่า สำหรับตลาดในเมืองไทยนั้น เมาท์ เกย์ รัม ยังเป็นที่รู้จักของคนไทยน้อยมาก ซึ่งตลาดมีโอกาสอีกมาก ขณะนี้มีผู้นำเข้ารัมในเมืองไทย ประมาณ 2-3 ราย ซึ่งในปัจจุบันในประเทศไทยจะนิยมใช้รัมผสมกับคอกเทล แต่ในส่วนของ เมาท์ เกย์ รัมนั้น เป็นรัมระดับพรีเมียมสามารถดื่มแบบไม่ต้องผสมได้เลย ในราคาขวดละ 620 บาท และการเปิดตัวในครั้งนี้ทางบริษัทไม่ได้ตั้งเป้าหมายตัวเลขเรื่องยอดขาย แต่จะเน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากกว่า หวังให้คนไทยได้ลอง และรู้จัก เมาท์ เกย์ รัม มากขึ้น โดยจะวางจำหน่ายในผับ บาร์ โรงแรมระดับ 5 ดาว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: