วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ผู้เข้าประกวด “Miss Slovakia” ทำกิจกรรมที่หาดป่าตองภูเก็ต


คณะสาวงามผู้เข้าร่วมประกวด “ Miss Slovakia” เก็บตัวทำกิจกรรมที่หาดป่าตองภูเก็ต เชื่อส่งผลดีช่วยกระตุ้นตลาดเดินทางเข้าภูเก็ตมากยิ่งขึ้น

วันที่ 14 ม.ค.54 คณะสาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวดนางงามสโลวะเกีย “Miss Slovakia” จำนวน 12 คน ร่วมทำกิจกรรมทางน้ำที่บริเวณชายหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ระหว่างเดินทางมาเก็บตัวและถ่ายทำวีทีอาร์ในพื้นที่ประเทศไทย ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต พังงา และกระบี่

สำหรับการถ่ายทำวีทีอาร์ที่บริเวณหาดป่าตองในวันนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดจำนวนมาก นอกจากนั้น กลุ่มผู้เข้าร่วมการประกวดยังได้เดินทางศึกษาวิถีชีวิตชุมชนที่เกาะยาว เดินชมความงามและเก็บภาพที่ย่านตึกชิโนโปรตุกีสเมืองเก่าภูเก็ต

นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า การเดินทางมาเก็บตัวของ Miss Slovakia ที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในประเทศสโลวะเกีย ซึ่งตลาดสโลวะเกียถือเป็นตลาดใหม่ของจังหวัดภูเก็ตที่ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไม่มากนัก

หลังจากการเก็บตัวของเหล่าสาวงาม เชื่อว่าจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในกลุ่มอันดามันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวสโลวะเกีย และยุโรปตะวันออก เนื่องจากตลาดเหล่านี้ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจยุโรป

นอกจากนี้ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ต ในแง่ของการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกเลือกในการใช้เก็บตัวการประกวดสาวงามจากนานาประเทศ เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม

ที่ผ่านมา จังหวัดภูเก็ตได้ต้อนรับคณะการประกวดนางงามจากหลากหลายประเทศ เช่น Miss Belgium, Miss Poland และ Miss France เป็นต้น

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: