วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ชมรมคนรักเพลงและลีลาศภูเก็ตเชิญผู้รักเสียงเพลงร่วมงาน “ย้อนยุคโก๋+กี๋ปาร์ตี้ปีใหม่” 29 ม.ค. นี้


เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 20 มกราคม 2554 ที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมบัติ อติเศรษฐ์ ประธานชมรมคนรักเพลงและลีลาศภูเก็ต เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ชมรมคนรักเพลงและลีลาศภูเก็ต” โดยมี นายวีระพงษ์ ไวทยวงศ์สกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายชัยสิทธิ์ ขอศานติวิชัย รองประธานชมรมคนรักเพลงและลีลาศภูเก็ต สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายสมบัติ กล่าวว่า ชมรมคนรักเพลงและลีลาศจังหวัดภูเก็ตเกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มบุคคลในจังหวัดภูเก็ตที่รักและหลงใหลเสียงเพลงเก่า และต้องอนุรักษ์ไว้มีให้สูญหายไปตามกาลเวลา เพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ร่วมกัน รวมถึงการทำกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศล เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต และได้ทำการเปิดตัวชมรมคนรักเพลงและลีลาศภูเก็ตอย่างเป็นทางการ โดยในงานได้จัดกิจกรรมการร้องเพลงและเต้นรำลีลาศ มีผู้คนในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนี้มีสมาชิกชมรมร่วมกว่า 270 คน และจากการตอบรับงานดังกล่าวจึงได้จัดงานย้อนยุคโก๋+กี๋ปาร์ตี้ปีใหม่ ขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 54 ที่ห้องบอลรูม โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต โดยในงานจะมีกิจกรรมการร่วมร้องเพลงคาราโอเกะ การร้องเพลงโชว์และลีลาศ ร่วมกับวงดนตรี อาจารย์วิรัช ดนตรีเจริญ

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงาน ย้อนยุคโก๋+กี๋ปาร์ตี้ปีใหม่ ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 54 จำหน่ายบัตรในราคา 350 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองที่นั่งได้ที่ คุณยุพา โทร.081- 6935351

ข้อมูลจาก...ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: