วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รพ.วชิระภูเก็ตมอบเรือ 65 ลำช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ มอบเรือจำนวน 65 ลำพร้อมเวชภัณฑ์และถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร              เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 พ.ย.54 ที่บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายแพทย์เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมด้วยแพทย์หญิง ณัฐนัยนา อนันต์ศิริภัณฑ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลวชิระ นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ภูเก็ต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และผู้ร่วมบริจาคเรือ ร่วมกันส่งมอบเรือ 65 ลำ เวชภัณฑ์และถุงยังชีพเพื่อนำไปส่งมอบแก่กระทรวงสาธารณะสุขและผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมในพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตได้ร่วมกับ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของ และได้รับการสนับสนุนการขนส่งจากศูนย์ฝึกการรบพิเศษสิชล
      
       แพทย์หญิงณัฐนัยนา อนันต์ศิริภัณฑ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลวชิระได้เดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ ภาคกลาง ได้เห็นถึงความยากลำบากในการสัญจรเนื่องจากน้ำท่วมสูงและขาดเรือ เมื่อเดินทางกลับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตได้ร่วมกับบริษัท เจ.ดี พูลส์ จำกัด เปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินไปสร้างเรือได้ทั้งหมด 65 ลำ
      
       โดยเรือทั้งหมดจะมอบผ่านทางกระทรวงสาธารณะสุขเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับ ประชาชนบ้านเรือนละ 1 ลำ ซึ่งภายในเรือจะประกอบด้วยไม้พาย และเสื้อชูชีพจำนวน 2 ตัว ทั้งนี้ยังมีสิ่งของจำเป็นทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำ ยารักษาโรค และอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: