วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ภูเก็ตจัดงานวันรวมน้ำใจฯช่วยผู้ประสบภัยมอบอีกกว่า 5 ล.

ธารน้ำใจชาวภูเก็ตส่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกกว่า 5 ล้านบาท รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีรับมอบในงาน วันรวมน้ำใจ ภูเก็ต สามัคคี ช่วยเพื่อนไทยซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตร่วมกับจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น เพื่อระดมรายได้ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ยอดบริจาคมากกว่า 5 ล้านบาท      
       
วันที่ 3 พ.ย.54 พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ประธานจัดงานวันรวมน้ำใจภูเก็ตสามัคคีช่วยเพื่อนไทย 2554” กล่าวว่า จากการจัดงานวันรวมน้ำใจ ภูเก็ต สามัคคี ช่วยเพื่อนไทย 2554” เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อระดมรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆของประเทศไทย ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ปรากฏว่าได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยรับบริจาคจากหน่วยงานภาครัฐ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้าจังหวัดภูเก็ต สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ชมรม มูลนิธิ สโมสร สมาคมต่างๆ ผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ต มียอดการบริจาคภายในงาน รวมทั้งสิ้น จำนวน 5,375,000 บาท
      
       โดยมีนายสุชาติ ลายน้ำเงิน รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เป็นผู้รับมอบ และมีนางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าวด้วย
      
       พล.ต.ต.พิกัด กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นเกิดขึ้น ซึ่งเป็นวิกฤตการณ์ ที่สร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับประชาชนคนไทยเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาในส่วนของจังหวัดภูเก็ตได้ระดมสิ่งของและเงินสดที่ประชาชนใน พื้นที่ร่วมบริจาคผ่านทางจังหวัดและสำนักงานเหล่ากาชาดส่งไปช่วยเหลือผู้ ประสบภัยน้ำท่วมมาแล้วมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท นอกจากนั้นในส่วนของภาคเอกชนเอกก็ได้ส่งสิ่งของไปบริจาคอย่างต่อเนื่อง
      
       ส่วนกิจกรรมในครั้งนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทางตำรวจภูธรจังหวัด ภูเก็ต ร่วมกับจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น เพื่อระดมรายได้ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งได้รับน้ำใจจากชาวภูเก็ตทุกภาคส่วนร่วมกันบริจาคกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: