วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตจัดเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเตรียมปรับรูปโฉมใหม่ประเดิมงานใหญ่ 14 พ.ค.นี้




เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2554 ที่บริเวณลานลม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติววัล จ.ภูเก็ต ทางผู้คณะผู้บริหารของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ตทุกแขนง ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ตามที่ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งดีๆ แฟชั่น กิจกรรมใหม่ๆเพื่อให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงในการรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากปัจจุบันพี่น้องชาวใต้ในหลายจังหวัดประสบอุทกภัยน้ำท่วม และประเทศญี่ปุ่นประสบภัยสึนามิ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตถือเป็นส่วนหนึ่งในการใช้สถานที่เป็นจุดศูนย์กลาง ทำกิจกรรมเพื่อรับบริจาคเงิน สิ่งของ โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตเฟสติวัลร่วมกับทางสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ จ.ภูเก็ตและหน่วยงานต่างๆจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยยอดบริจาคทั้งสิ้นกว่าสองแสนห้าหมื่นบาท และยังคงเปิดรับบริจาคโดยการตั้งกล่องรับบริจาคภายในศูนย์การค้าฯ

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 1เมษายนที่ผ่านมา คุณวันทนีย์ และคุณณรงค์ฤทธิ์ จิราธิวัฒน์ เป็นผู้แทนคณะกรรมการบริหารบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล มอบถุงยังชีพ แก่ พลโทอุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ แม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆที่ประสบภัยในภาคใต้ และวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัลจำกัดพร้อมคณะผู้บริหารมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนเงินห้าแสนบาท โดยมอบผ่าน นายเชอิจิ โคจิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยรับมอบ

นอกจากนี้เพื่อเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ในวันที่ 14พ.ค.2554นี้ ได้กำหนดจัดงานCENTRAL FESTIVAL PHUKET NEW LOOK CELEBRATION โดนจะมีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและนักแสดงยอดนิยมของเมืองไทย อาทิ พลอย เฌอมาลย์ อ๋อม อรรคพันธ์ และดารานักแสดงอื่นๆนอกจากนี้ยังได้จัดงาน AFTER PARTY SHALL WE SING SHALL WE DANCE ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่า CELEBRITY คนดังของภูเก็ตตลอดจนผู้หลงใหลกับศิลปะการเต้นลีลาศมาร่วมเฉลิมฉลองกับรูปโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต

ข้อมูลจาก...ภูเก็ตอันดามัน ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: