วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ร.ร. วัดศรีสุนทร จ. ภูเก็ต ทอดผ้าป่าสร้างศาลาประดิษฐานท่านวัดลุ่ม


เมื่อเวลา 09.59 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554 ที่โรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพที่ 15) นาย เรวัติ อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานทอดองค์ผ้าป่าสามัคคี ก่อสร้างศาลาประดิษฐานพ่อท่านวัดลุ่ม โดยมีนาย ธำรง ตันติวิรัชกุล นายองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร นาย กิตติศักดิ์ โสดรักษา กำนันตำบลศรีสุนทร นาย ศุภกร ทัพเย็น ผู้อำนวยโรงเรียนวัดศรีสุนทร พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด อบต.ศรีสุนทร และชาวบ้านตำบลศรีสุนทรเข้าร่วมเป็นเกียรติในการทอดผ้าป่าครั้งนี้

นาย ศุภกร ทัพเย็น ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดศรีสุนทร กล่าวว่า ทางโรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพที่ 15 ) มีความประสงค์ที่จะก่อสร้างศาลาเพื่อประดิษฐานพ่อท่านวัดลุ่มไว้ให้นักเรียน ครู อาจารย์ และประชาชนได้สักการบูชาเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจให้ตั้งอยู่ในความดี ทั้งนี้ในส่วนของการก่อสร้างนั้นยังขาดทุนทรัพย์ในการก่อสร้าง จึงได้จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างศาลาประดิษฐานพ่อท่านวัดลุ่ม จากเดิมอยู่ด้านหลังร.ร.วัดศรีสุนทร ย้ายมาประดิษฐานด้านหน้าของโรงเรียนวัดศรีสุนทรเพื่อให้นักเรียน ครูและพี่น้องประชาชนได้เคารพสักการะต่อไป

ด้านนาย ธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า ทางโรงเรียนวัดศรีสุนทรและชาวตำบลศรีสุนทรขอขอบคุณพ่อแม่พี้น้องชาวภูเก็ตที่มีจิตศรัทธาที่ร่วมกันทอดผ้าป่าสร้างศาลาประดิษฐานพ่อท่านวัดลุ่มในครั้งนี้ ขอให้ผลบุญผลกุศลที่พ่อแม่พี่น้องได้ร่วมกันทำในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ได้รับผลบุญผลกุศลนั้นด้วย

ข้อมูลจาก...ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: