วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

จุฑารัตน์ เรืองวิมลเวทย์ นั่งประธานชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ตคนใหม่


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2554 นายทศพร เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานสงขลาสังสรรค์ 53 ซึ่งชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้น ที่ศาลาประชาคม อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นางสาวพัชรินทร์ ธรรมทิน อดีตประธานชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนจังหวัดจตุรมิตร จ.พัทลุง นำโดย นายสัจจะพล ทองสม นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต จ.ตรัง นำโดยนายโสภณ เคี่ยมการ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต จ.นครศรีธรรมราช นำโดยนายศุภศักดิ์ นุ่นสังข์ และสมาชิกชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน และร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวจุฑารัตน์ เรืองวิมลเวทย์ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประธานชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ตคนใหม่

นางสาวจุฑารัตน์ กล่าวว่า ชมรมชาวสงขลาจังหวัดภูเก็ต ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2512 รวมถึงปัจจุบันเป็นเวลา 41 ปีเศษ แต่ละปีชมรมสงขลาได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกุศลและสาธารณะประโยชน์ รวมทั้งการสนับสนุนด้านการศึกษา เช่นการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ยังได้จัดงานเลี้ยงประจำปี ในลักษณะนี้เป็นประจำทุกปี

การจัดงานเลี้ยงในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พี่น้องชาวสงขลาที่มาอาศัยและประกอบอาชีพอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อันจะนำมาซึ่งความรักความสามัคคีซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของชมรมฯ ที่จะได้รายงานการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้สมาชิกของชมรมได้รับทราบ และที่สำคัญเพื่อนำรายได้จากการจัดงานไปใช้ในการจัดกิจกรรมของชมรมด้านการกุศลสาธารณะประโยชน์ และสนับสนุนทุนการศึกษา

กิจกรรมในงานมีการมอบทุนการศึกษา ซึ่งเมื่อนเดือนพฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมามอบไปแล้ว 15 ทุนให้กับนักเรียน 3 โรงเรียนในจังหวัดภูเก็ต โรงเรียนละ 5 ทุน ประกอบด้วยโรงเรียนบ้านกู้กู เชิงทะเลวิทยาคม และโรงเรียนเกาะสิเหร่ และในวันนี้มอบทุนการศึกษาจำนวน 36 ทุน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดเลี้ยง การแสดงบนเวที การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน ยิว คนเขียนเพลง และการจับสลากของขวัญให้แก่ผู้โชคดีภายในงาน น.ส.จุฑารัตน์ กล่าวในที่สุด

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: