วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ธนาคารออมสินเปิดสาขาสามกอง เป็นสาขาที่ 10


ธนาคารออมสินเปิดสาขาสามกอง เป็นสาขาที่ 10 ผจก.ฯ เขตภูเก็ตเผยยอดรวมเงินฝากธนาคารทุกสาขา อยู่ที่ กว่า 5 พันล้านบาท
เมื่อเวลา 10.09 น. วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ที่ธนาคารออมสิน สาขาสามกอง นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารออมสิน สาขาสามกอง โดยมี นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 นายสนธิญา รัตนารัต ผู้จัดการเขตธนาคารออมสินเขตภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ร่วมพิธีเปิดงานธนาคารออมสินสาขาสามกอง

นายสนธิญา กล่าวว่า ธนาคารออมสินเป็นสถาบันการเงินที่มั่นคงของประเทศที่ส่งเสริมการออม การสร้างวินัยทางการลงทุน ปัจจุบันธนาคารออมสินยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

ธนาคารออมสินสาขาสามกอง เป็นธนาคารออมสินสาขาลำดับที่ 680 ของธนาคารออมสินทั่วประเทศ เป็นการอำนวยความสะดวกให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และกลุ่มประชาชนทั่วไป ในบริเวณดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้รับบริการทางการเงินในรูปแบบต่าง ๆ อย่างหลากหลาย ธนาคารออมสินสาขาสามกอง นับเป็นธนาคารออมสินสาขาลำดับที่ 16 ในพื้นที่รับผิดชอบของธนาคารออมสินภาคที่ 16 ซึ่งภาค16 ดูแลพื้นที่ครอบคลุม 5 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี ชุมพร และระนอง

ผู้จัดการเขตธนาคารออมสินเขตภูเก็ต กล่าวต่อไปว่า ในขณะนี้ยอดรวมเงินฝากของธนาคารออมสิน 10 สาขา อยู่ที่ กว่า 5 พันล้านบาท และยอดรวมสินเชื่อ อยู่ที่ กว่า 6 พันล้านบาท ขยายสูงเกินกว่า 300% สำหรับจำนวนเงินฝากของธนาคารออมสินจังหวัดภูเก็ตในขณะนี้อยู่ที่ 80 ล้านบาท จากเดิมตั้งไว้ที่ 50 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 ได้มอบเงินกู้สินเชื่อเคหะ และสินเชื่อ SMEs จำนวน 2 ราย และ นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มอบเงินกู้สินเชื่อธนาคารประชาชน อีกจำนวน 3 ราย

ข้อมูลจาก...ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: