วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน ภาคกลาง ของภูเก็ต

ตามที่ได้เกิดอุทกภัยขึ้นในภาคอีสานและภาคกลางบางส่วน และมีประชาชนชาวไทยได้รับความเดือดร้อน เสียหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ จังหวัดภูเก็ตจึงได้เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ของจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสานและภาคกลางบางส่วน ขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต

จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดภาคอีสาน โดยเฉพาะที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสานและภาคกลาง ทำให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนปัจจัยในการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร น้ำดื่ม เครื่องนุ่มห่ม ตลอดจนยารักษาโรคต่าง ๆ

ในการนี้จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ณ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ตหลังใหม่ โดยเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะมีพิธีรับมอบสิ่งของบริจาคอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2553 เวลา 11.00 น. ณ ศูนย์รับบริจาคเพื่อผู้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน ภาคกลาง ของจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (หลังใหม่)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต โทร.076-216118 ในวันและเวลาราชการ

ข้อมูลจาก..ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: