วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภูเก็ตและอันดามัน ติวเข้ม แม่บ้านโรงแรมฝั่งอันดามัน เน้นพัฒนาคุณภาพด้านบริการ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2553 ณ ณ. ห้องจามจุรี โรงแรงภูเก็ตเมอร์ลิน นายวุฒิ ชูบาล ประธานชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภูเก็ตและอันดามัน เป็นประธานเปิดงานการฝึกอบรมผู้บริหารงานแม่บ้านภูเก็ตและอันดามัน การจัดอบรมสัมมนาในหัวข้อเรื่อง AQ Vision (Adversity Quotient) version 2 ในด้านการพัฒนาศักยภาพ EQ และ IQ โดยมี อ.วิโรจน์ โสวัณณะ จากสถาบันพัฒนาศักยภาพการบริหารและการจัดการกรุงเทพ ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรอบรมสัมมนาในครั้งนี้ด้วย

นายวุฒิ กล่าวว่า การจัดฝึกอบรมผู้บริหารงานแม่บ้านภูเก็ตและอันดามัน เรื่องการพัฒนาศักยภาพด้าน EQ และ IQ ในครั้งนี้เพื่อต้องการยกระดับคุณภาพการทำงานและการบริการของพนักงานในโรงแรมให้เท่าเทียมกัน ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ในการได้รับคุณภาพในการให้บริการ ไม่ว่าโรงแรมจะอยู่ในระดับเล็กหรือในระดับ 5 ดาว คุณภาพการให้บริการจะต้องเหมือนกันและเท่าเทียมกันอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามนอกจากการสัมมนาทางวิชาการแล้ว ยังได้นำผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการสัมมนา ได้นำนวัตกรรมต่างๆมาสาธิตและให้ความรู้เทคนิคใหม่ๆเหมาะสำหรับไว้ใช้งานในสถานประกอบการต่างๆของโรงแรม พร้อมทั้งตอบข้อสงสัยและสามารถซักถามปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในสถานประกอบการได้ภายในงานนี้ด้วย โดยในการฝึกอบรบจะจัดขึ้น 2 วัน คือ 16 กันยายน 2553 สำหรับพนักงานและหัวหน้างาน ร่วมทั้งบุคคลทั่วไป และในวันที่ 17 กันยายน 2553 สำหรับระดับบริหาร ร่วมทั้งบุคคลทั่วไป

ข้อมูลจาก.. ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: