วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

วัยรุ่นหญิงในพื้นที่จังหวัด 14 จังหวัดภาคใต้ สมัครเข้าร่วมการคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้

กลุ่มวัยรุ่นหญิงสัญชาติไทย อายุ ระหว่าง 15-18 ปี ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตหรือพื้นที่14จังหวัดภาคใต้จำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดและกิจกรรมเวิร์คช็อปกับ ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีนไทยแลนด์ ปี2005 ในวันที่ 18 กันยายนนี้ที่บ้านซูพลาซ่า จังหวัดภูเก็ต และโดยเฉพาะในรอบคัดเลือกการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เช้าวันที่ 19 กันยายนนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีพ่อแม่ ผู้ปกครอง ตลอดจนเพื่อนๆ มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจ จำนวนมากเช่นเดียวกัน หลังจากเมื่อวันที่12กันยายน คณะกรรมการคัดเลือกที่อุทยานการค้า กาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่และได้ตัวแทนภาคเหนือจำนวน 45 คนส่วนวันที่ 26 กันยายน คัดเลือกตัวแทนภาคตะวันออกที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา บีช จังหวัดชลบุรี

นอกจากนี้การคัดเลือกตัวแทนเข้าร่วมการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 2 ตุลาคม กำหนดจะจัดที่จังหวัดนครราชสีมา ส่วนวันที่3ตุลาคมจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี ,วันที่9 ตุลาคม คัดเลือกตัวแทนภาคกลางและกรุงเทพมหานคร จัดที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และคัดเลือกรอบแรก 10 ตุลาคม ให้เหลือเพียง 50 คนสุดท้าย

สำหรับการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ ในครั้งนี้ที่จังหวัดภูเก็ต บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปเตรียมความพร้อมก้าวแรกให้กับ ผู้เข้าร่วมการประกวด และไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2005 มาร่วมพบปะและเผยเคล็ดลับคำแนะนำดีๆ รวมทั้งได้รับความรู้เกี่ยวกับการเลือกเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย การแต่งหน้า แต่งผม และเสริมสวยเพื่อให้ดูโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนอีกส่วนหนึ่ง และผู้เข้าสมัครเพื่อคัดเลือกทุกคน มีความเท่าเทียมกันในการได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจ และสามารถพัฒนาบุคลิกภาพและเดินตามความฝันในการก้าวสู่วงการบันเทิงและอื่นๆเพิ่มมากขึ้น

ข้อมูลจาก :: ชัยวุฒิ พวงสุวรรณ สวท. ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: