วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

ทุนต่างชาติเปิดโรงหนังดิจิตอล 4 มิติรับคอหนังย่านป่าตองทั้งไทย-ต่างชาติ

นักลงทุนต่างชาติทุ่มทุน 10 ล้านบาทเปิดโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 4 มิติ “XD Theatre 4D Motion Ride Experience”รับคอหนังตื่นเต้นทั้งไทยและต่างชาติ ย่านเมืองท่องเที่ยวหาดป่าตอง

นายโรเบิร์ต รีล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ดี เธียเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บรัษัทได้ทุ่มเงินลงทุน 10 ล้านบาท เปิดโรงภาพยนต์นวัตกรรมสุดล้ำของโลกความบันเทิงในระบบดิจิตอล 4 มิติสู่เมืองไทยเป็นที่แรกและที่เดียวของภูมิภาค “XD Theatre 4D Motion Ride Experience” ที่บริเวณโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 3 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รองรับคนดูหนังที่ชื่นชอบความตื่นเต้นทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านหาดป่าตอง และบริเวณโดยรอบจังหวัดภูเก็ต

สำหรับโรงภาพยนตร์ XD Theatre 4D Motion Ride Experience ได้มีการตกแต่งให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง แว่นตา และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้คนที่ชื่นชอบหนังตื่นเต้นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันแบบสุดๆ กับการชมภาพยนตร์ 4 มิติ ที่ให้คุณภาพของภาพ สี ที่คมชัด สมจริง ระบบเสียงรอบทิศทาง มีความรู้สึกเหมือนเคลื่อนไหวอยู่บนยานพาหนะด้วยอัตราการเร่ง 100 ความเคลื่อนไหว/นาที ด้วยระบบสั่นสะเทือนที่อยู่กับพนักพิงและเบาะหนัง เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง สมารถตอบสนองคอหนังได้ทุกเพศ ทุกวัย

นายโรเบิร์ต รีล กล่าวอีกว่า บริษัทฯคาดหวังว่าโรงภาพยนต์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคอหนังตื่นเต้นทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพราะโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 4 มิตินี้ มีอยู่แค่ 2 แห่งเท่านั้น คือ ที่พัทยา และที่ภูเก็ต โดยบัตรชมภาพยนตร์เรื่องละ 250 บาท

ข้อมูล...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: