วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผอ.โรงเรียนสตรีภูเก็ตเชิญชวนชาวภูเก็ตร่วมโหวต ร่วมเชียร์ น้องเกต เวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6




เส้นทางเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 ได้เดินทางมาสู่สัปดาห์ที่ 3 กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ 6 คน และหนึ่งในนั้นคือ น้องเกด จิรภัค เกตแก้ว หนึ่งเดี่ยวที่เป็นตัวแทนจากภูเก็ตและภาคใต้ เป็นน้องสาวของแก้ม วิชญาณี เปี่ยกลิ่น เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย สำหรับเส้นทางของน้องเกดนั้นได้ผ่านการคัดเลือกจากภาคใต้เพื่อไปแข่งขันกับเพื่อนคนอื่นอีกทั่วประเทศและเกดก็ไม่ทำให้ชาวภูเก็ตผิดหวังติดหนึ่งใน แปดคนสุดท้ายที่เข้ารอบมาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ สำหรับในสัปดาห์เป็นการแข่งขันประชันกันกันในหัวข้อเพลงลูกทุ่งกับผู้เข้าร่วมแข่งขันที่เหลืออยู่ 6 คน และใครจะเป็นคนถูกโหวตให้จากเป็นคนที่ 3 ในสัปดาห์นี้

อาจารย์ เกียรติศักดิ์ ปิลวาสน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต กล่าวว่า เกด จิรภัค เกตแก้ว เป็นเด็กที่มีมารยาทดีและมีความประพฤติเรียบร้อย เป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาโดยตลอด ทางโรงเรียนนำเรืองของเกดไปบอกกล่าวยังครูอาจารย์และเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนให้ช่วยกันโหวตให้กับน้องเกด ถ้าหาก “รักแก้ม ก็ต้องเชียร์เกตด้วย” ในส่วนของปี้นี้นั้นคิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยให้ชาวภูเก็ตและคนภาคใต้ช่วยกันสนับสนุน ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนสตรีภูเก็ตเป็นไปด้วยดี ทางโรงเรียนเอาใจช่วยให้น้องเกตสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับพี่สาว

ในส่วนของการประชาสัมพันธ์นั้นทางโรงเรียนได้มีการปิดป้ายประกาศ โปสเตอร์ร่วมโหวตตามจุดต่างๆของโรงเรียน และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อช่วยกันโหวตให้กับน้องเกด เพราะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ สตรีภูเก็ต ทางโรงเรียนให้การสงเสริมมาโดยตลอดและถ้าหากในปีนี้น้องเกดได้แชมป์มาอีกคนจะทำให้โรงเรียนสตรีภูเก็ตมีเลือดเนื้อไขที่เป็นสตรีภูเก็ต สำหรับการโหวดให้กับน้องลูกเกดนั้น พิมพ์ข้อความ *1 ส่งไปที่หมายเลข 4242899 หรือ กด *49981 แล้วโทรออก

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: