วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

กลุ่มมวลชนร่วมยินดีกับอดีต ผกก.สภ.กะทู้ ก่อนรับตำแหน่งใหม่

กลุ่มมวลชนในพื้นที่ป่าตองร่วมแสดงความยินดีกับอดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ก่อนเดินทางไปรับตำแหน่งรอง ผบก.ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8
      
       วันที่ 10 เม.ย.55 ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรกะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กลุ่มพลังมวลชนในพื้นที่ป่าตองจำนวนหนึ่ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ชุมรมรถตุ๊กตุ๊กป่าตอง สมาคมโรงแรมป่าตอง คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.กะทู้ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ต เดินทางมาให้กำลังใจ และแสดงความยินดีกับ พ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรกะทู้ ที่ได้รับแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่งรองผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 โดยมีการถือป้ายให้กำลังใจ และเรียกร้องให้กลับมาทำงานในพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาในพื้นที่โดยเฉพาะปัญหา ยาเสพติด
      
       พ.ต.อ.อารยะพันธ์ กล่าวกับประชาชน และข้าราชการที่เดินทางมาให้กำลังใจว่า การทำงานที่ผ่านมา ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก การเป็นตำรวจมีหน้าที่ต้องรับใช้ประชาชน ขอฝากให้ข้าราชการตำรวจทุกคนทำงานให้เกิดผลประโยชน์กับประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ การโยกย้ายครั้งนี้ ในส่วนของตนก็รู้สึกดีใจที่ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น และตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: