วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ตจัดแข่งโบว์ลิ่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

สมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ตจัดแข่งโบว์ลิ่งการกุศล หารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม-มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ เรียนดี แต่ยากจนในภูเก็ต และ พัทลุง
              ที่ร้านภูเก็ตซีฟู้ด สะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยนายสัจจพล ทองสม นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต และว่าที่ร้อยตรี ยศวรรณ นวลละออง ผู้ช่วยสัสดีจังหวัดภูเก็ต นายบรรจง คงฤทธิ์ เลขานุการสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล หารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีนายสาธิต กลิ่นภักดี ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต นางประนอม แก้วปราง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว และสมาชิกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต
      
       พ.ต.อ.โชติ กล่าว่า สมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต เป็นการรวมตัวของชาวจังหวัดพัทลุงที่เข้ามาประกอบอาชีพและอาศัยอยู่ใน จังหวัดภูเก็ต และจากกรณีเกิดเหตุน้ำท่วมในหลายพื้นที่ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จำนวนมาก ทางสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ตจึงได้กำหนดจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลขึ้น เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ยากจนในจังหวัดภูเก็ตและพัทลุง
      
       ซึ่งการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมนั้นเป็นสิ่งจำเป็นเร่งด่วนที่ ทุกคนทุกส่วนในสังคมจะต้องหันมาร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างรุนแรงและรอคอยความ ช่วยเหลืออย่างจริงจัง และต่อเนื่องให้ผ่านพ้นวิบากกรรมดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เพราะเราคือคนไทยที่อยู่ในประเทศเดียวกัน เมื่อคนไทยประสบความยากลำบาก การให้กำลังใจและช่วยเหลือ คือหนทางที่จะสร้างความสุขในการอยู่ร่วมกันในชาติ ทางสมาคมจึงได้จัดให้มีกิจกรรมดังกล่าวขึ้น
      
       สำหรับจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ทางสมาคมตั้งเป้ามีทีมเข้าร่วมแข่งขันไว้ที่จำนวน 100 ทีม ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท และจัดให้มีกาแข่งขันในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา 09.00 น.ที่ ซีเอสโบว์ล ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: