วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทุนท้องถิ่นภูเก็ตผุดคอนโดฯ “Sugar Palm สวนหลวง”

เจ้าของโรงแรม รีสอร์ต บนหาดกะตะ กะรน ลงทุนผุดคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองภูเก็ต “Sugar Palm สวนหลวง” มูลค่า 700 ล้านบาท จับลูกค้ากลุ่มคนไทยและต่างชาติ

นายทรงเจริญ ปรมะเจริญโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริหารโครงการ Sugar Palm สวนหลวง เปิดเผยถึงการลงทุนคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตว่า จากที่ตนได้ดำเนินธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ต ที่บริเวณหาดกะตะ กะรน และมองว่าตลาดคอนโดนิเนียมในภูเก็ตมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้ตัดสินใจลงทุนพัฒนาที่ดินที่บริเวณติดกับสวนหลวง ร.9 อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต ภายใต้ชื่อ “Sugar Palm สวนหลวง” ซึ่งมูลค่าโครงการอยู่ที่ 700 ล้านบาท

Sugar Palm สวนหลวง เป็นอาคารสูง 11 ชั้น พร้อมที่จอดรถ 2 ชั้น รองรับได้ 200 คน มีทั้งหมด 286 ห้อง พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 35-85 ตรม. มีทั้งขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.85-4.7 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนต ห้องสมุด และที่สำคัญโครงการเน้นความปลอดภัยในการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ และเป็นสังคมที่ดี

นายทรงเจริญเผยเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมากๆ ขณะนี้ยอดจองในวันเปิดตัวอยู่ที่ 90 กว่าห้องแล้ว ทั้งนี้ เนื่องจากโครงการดังอยู่ในทำเลที่ดีมาก ใจกลางเมืองภูเก็ต การคมนาคมสะดวกสามารถที่จะเดินทางเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยว ตัวเมืองภูเก็ต และศูนย์การค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขยายได้ภายใน 3 เดือนจากนี้

สำหรับห้องที่ได้รับความสนใจจะเป็นห้องขนาดใหญ่ที่อยู่หัวมุมและสามารถมองเห็นวิวได้สวยงาม ทั้งวิวสวนหลวง ร.9 วิวทะเล วิวภูเขา และวิวตัวเมืองภูเก็ต

ส่วนกลุ่มลูกค้านั้นมีทั้งกลุ่มคนภูเก็ตที่ต้องการคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัย คนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในภูเก็ต รวมไปถึงคนต่างชาติที่มาทำงานและลงทุนในภูเก็ต

นายทรงเจริญยังกล่าวถึงแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ตว่า ตลาดยังมีการเติบโต เพียงแต่ผู้ลงทุนจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของลุกค้าให้ได้ ซึ่งหากสามารถลงทุนสร้างคอนโดฯที่ตรงใจลูกค้าเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งเราจะเห็นว่ามีคอนโดฯเกิดขึ้นในภูเก็ตหลายๆแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งก็สามารถที่จะขายได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความต้องการยังมีอยู่มาก แต่ผู้ลงทุนก็ต้องสร้างความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ และเป็นราคาที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งคิดว่าราคาตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไปเป็นที่ราคาที่สามารถทำตลาดได้ดีในขณะนี้

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: