วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชมรมชาวตรังภูเก็ตจัดมวยการกุศลชิงถ้วยเลขาธิการนายกรัฐมนตรี


นายสมชีพ เทพอักษร คณะกรรมการชมรมชาวตรังและประธานจัดหารายได้มวยการกุศล ศึกวันรวมใจชาวตรังจังหวัดภูเก็ต ชิงถ้วยเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยในโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตแถลงข่าวกับสื่อมวลชน วันนี้ (1 ก.พ. 54) ว่า ปัจจุบันชาวจังหวัดตรัง ได้เดินทางมาประกอบอาชีพในจังหวัดภูเก็ตจำนวนมาก มีทั้งมาประกอบธุรกิจส่วนตัว รับราชการ เป็นพนักงานบริษัท โรงแรม และได้มีแนวคิดตั้งเป็นชมรมฯ ขึ้นเพื่อได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร พร้อมทั้งในแต่ละปีได้มีการจัดงานสังสรรค์ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์พี่น้องชาวตรังที่มาประกอบอาชีพในจังหวัดภูเก็ต และเชื่อมสัมพันธ์กับองค์กรอื่น ๆ ด้วย

นายสมชีพ กล่าวอีกว่า ในปีนี้ทางชมรมชาวตรังจังหวัดภูเก็ต ได้มีแนวคิดจัดมวยการกุศล ศึกวันรวมใจชาวตรังจังหวัดภูเก็ตชิงถ้วยนางอัญชลี วานิช เทพบุตร เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สนามมวยบางลา ป่าตอง เริ่มเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โดยรายได้จากการแข่งขันจะนำไปสร้างห้องเรียนคุณภาพ World Class โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของชมรม อาทิเช่น การศึกษาของลูกหลานชาวตรัง เป็นต้น

ทั้งนี้ คู่มวยในรายการมีจำนวน 10 คู่ โดยคู่เอก แหลมทอง ต. พรชัย กทม. พบกับจอมเผด็จ ศูนย์กีฬากะทู้ ภูเก็ต 145 ปอนด์ คู่รอง วันมาริโอ แก้วสัมฤทธิ์ สเปน พบกับ สี่มนุษย์ ส.วริญญา สุราษฏร์ธานี 140 ปอนด์ เป็นต้น

ข้อมูลจาก... ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: