วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เปิดบริการเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เพิ่มทางเลือกรองรับลูกค้า


เมื่อบ่ายวันที่ 11 สิงหาคม 53 นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ซึ่งใช้งบประมาณดำเนินการสูงถึง ประมาณ 60 ล้านบาท เพื่อเพิ่มทางเลือกให้มีศูนย์รวมสินค้าหมวดอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม นานาชนิดทั้งที่มีแหล่งผลิตในประเทศไทยและนานาชาติ มากกว่า 50,000 รายการ เพื่อให้บริการรองรับลูกค้าประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งชาวต่างประเทศที่มาประกอบธุรกิจและมีถิ่นพำนักในจังหวัดภูเก็ตหรือและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดบริการเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลมและเซ็นทรัลเวิรลด์ กรุงเทพมหานคร และเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีชมาแล้ว นอกจากนี้ นิตยสารเดอะโกรเซอร์(THE GROCER ) ยกย่องให้เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เป็นที่ 3 ในการจัดอันดับสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลก (The World’s Greatest Food Retailers )และยังเป็นห้างค้าปลีกเพียงแห่งเดียวในเอเชีย ที่ติดอยู่ในอันดับ 1 ใน 5 ของโลก

ในโอกาสเดียวกันนี้ผู้บริหารให้ความสำคัญกับนโยบายกิจกรรมเพื่อสังคม คือ เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อครบ 1,500บาท ขึ้นไป สามารถรับฟรีถุงผ้าลดโลกร้อน ที่ออกแบบมาเป็นกรณีพิเศษ และถือเป็นการรณรงค์ต่อเนื่องให้ภูเก็ต เป็นเมืองที่ปลอดถุงพลาสติกอย่างแท้จริง

นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่าการเปิดศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่ม ที่มาจากทั่วทุกมุมโลกและผลผลิตของคนไทย มีส่วนสนับสนุนส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ทั้งทางตรงและทางอ้อม เมื่อมีการจัดซื้อจัดหา สินค้ามาจำหน่าย เป็นการสร้างงานและสร้างอาชีพให้กับเกษตรกรและผู้ผลิตตลอดจนเจ้าของกิจการยังจัดพื้นที่ให้สินค้าโอทอปหรือผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมทั้งมีแผนกอาหารปรุงสำเร็จให้บริการอีกส่วนหนึ่ง ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั่วไป สามารถเลือกซื้อไปบริโภคได้อย่างสะดวกเพิ่มมากขึ้น

ข้อมูลจาก :: ชัยวุฒิ พวงสุวรรณ สวท. ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: