วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สโมสรโรตารี 5 สโมสรพื้นที่ 6และ 7 จังหวัดภูเก็ต โรตารีสากลภาค 3330 ปี บริหาร 2553-2554 ประกอบพิธีสถาปนานายกและคณะกรรมการบริหาร


เมื่อค่ำวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ที่ห้องจามจุรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับผู้ร่วมพิธีสถาปนานายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี 5 สโมสรพื้นที่ 6และ 7 จังหวัดภูเก็ต โรตารีสากลภาค 3330 ปี บริหาร 2553-2554 คือสโมสรโรตารีภูเก็ต,ทุ่งคา,อันดามัน,จังซีลอน,และสโมสรโรตารีภูเก็ตเซาท์ ส่วน สโมสรโรตารีป่าตองบีช จะจัดพิธีสถาปนาในค่ำวันที่2กรกฎาคมนี้ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ภูเก็ต ป่าตอง โดยมีผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนสมาชิกสโมสรโรตารีต่างพื้นที่ ทั้งในประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ในโอกาสเดียวกันนี้ มีการเชิญชวนให้ผู้ร่วมพิธีดื่มถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช มหาราชและพระบรมวงศานุวงศ์

สำหรับสโมสรโรตารีภูเก็ต นายรังสฤษฎ์ มณีศรี เป็นนายกสโมสร ,สโมสรโรตารีทุ่งคา นายมานะ รัตนยันต์ เป็นนายกสโมสร,ส่วนสโมสรโรตารีอันดามัน นายมงคลนันท์ เชษฐพันธ์ณกิจ เป็นนายกสโมสร,สโมสรโรตารีจังซีลอน นางภารดี เต็มรัตน์ เป็นนายกสโมสร,และสโมสรโรตารีภูเก็ตเซาท์ นายศุภกร บุณยขจร ดำรงตำแหน่งนายกสโมสร ปีบริหาร 2553-2554 ในโอกาสเดียวกันนี้สโมสรโรตารีภูเก็ตมอบรางวัลบุคคลที่บริการในสายสาขาอาชีพดีเด่นด้านการศึกษา ให้แก่ นายเชิดชู ระเด่น ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสะปำ มงคลวิทยา สโมสรโรตารีจังซีลอนมอบรางวัลบุคคลที่บริการในสายสาขาอาชีพดีเด่น ให้แก่นางฤดี ภูมิภูถาวร ข้าราชการครูบำนาญ สมาชิกกลุ่มผู้สนใจประวัติศาสตร์เมืองภูเก็ตและนักเขียนกิตติมศักดิ์ในนิตยสารภูเก็ตภูมิ ในขณะที่นายพัฒน์ จันทร์แก้ว ข้าราชการครูบำนาญและสมาชิกกลุ่มผู้สนใจประวัติศาสตร์เมืองภูเก็ตและนักเขียนกิตติมศักดิ์ในนิตยสารภูเก็ตภูมิ อีกคนหนึ่ง ได้รับการยกย่อง เป็นบุคคลที่บริการในสายสาขาอาชีพดีเด่นเช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก :: ชัยวุฒิ พวงสุวรรณ สวท. ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: