วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

ร้านจิตรลดา สาขาโรงแรมเพิร์ลภูเก็ตเชิญชวนประชาชนร่วมซื้อสินค้าที่ระลึกเนื่องในวันราชาภิเษกสมรสครบ 60 ปี

ร้านจิตรลดา สาขาโรงแรมเพิร์ลภูเก็ตเชิญชวนประชาชนร่วมซื้อสินค้าที่ระลึกเนื่องในวันราชาภิเษกสมรสครบ 60 ปี ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 28 เมษายน 2553


นางวิมลวรรณ ณ ระนอง บรรเลงจิต ประธานร้านจิตรลดา สาขาโรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต เปิดเผยว่า ปี พ.ศ. 2553 เป็นปีที่พสกนิกรชาวไทย จะได้ร่วมกันมีความปิติโสมนัสยิ่งอีกวาระหนึ่ง เนื่องจากวันที่ 28 เมษายน 2553 จะเป็นวันราชาภิเษกสมรสครบ 60 ปี ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ร้านจิตรลดาในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จึงได้จัดให้ปี พ.ศ. 2553 เป็นปีแห่งดอกรักบานไม่รู้โรยชั่วนิรันดร์ ด้วยการนำดอกรัก (ดอกไม้จริง) ดอกไม้ที่เป็นมงคลนาม นำมาชุบเงิน ทอง และสีม่วงธรรมชาติ บรรจุในกล่องผ้าฝ้ายทอมือ พิมพ์ลายดอกรักและดอกบานไม่รู้โรย ซึ่งร้านจิตรลดาประดิษฐ์ลายขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงจะมีการนำดอกรักและดอกบานไม่รู้โรยลายเดียวกันนี้ มาพิมพ์บนผ้าฝ้ายทอมือเป็นผ้าตัดเสื้อ พิมพ์บนร่มและพิมพ์บนปกอัลบั้ม เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภทประดับภาพฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรูปคนขี่ตั๊กแตนจับช้าง ซึ่งพระองค์ท่านได้พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์นี้ให้เป็นเครื่องหมายการค้าของร้านจิตรลดาเพื่อนำความเจริญมาสู่ร้านตั้งแต่ปีที่เริ่มก่อตั้งกิจการ ภาพฝีพระหัตถ์นี้ จะมีประดับบนเสื้อยืด เสื้อแจ๊กเก็ต ถุงเอนกประสงค์ เป็นต้น

ทั้งนี้ ภาพฝีพระหัตถ์ ผ้าฝ้ายลายดอกรักและดอกบานไม่รู้โรยจะมีประดับและประกอบเป็นสินค้าอีกหลากหลายชนิด เพื่อเลือกสรรเป็นของขวัญแก่ตนเอง มอบให้ญาติมิตร หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ผู้สนใจสามารถหาซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านจิตรลดา สาขาโรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-211044 ต่อร้านจิตรลดา และที่สาขาร้านจิตรลดาทั่วประเทศ

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: