วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

รามฯภูเก็ตจัดงาน

รามคำแหงภูเก็ต จัดงานสานสัมพันธ์พี่น้องราม นำรายได้ซื้อเครื่องฟอกไตมอบโรงพยาบาล ใช้ประโยชน์แก่ประชาชน


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2552 นายวรพจน์ รัฐสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงานสานสัมพันธ์พี่น้องรามคำแหง ครบรอบ 38 ปี เป็นประธานการประชุมเตรียมจัดงานสานพันธ์พี่น้องรามคำแหง ครบรอบ 38 ปี โดยมีนายพิชัย ศรีจำนอง อัยการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะรองประธานจัดงานฯนายสัจจพล ทองสม นายกสมาคมชาวเมืองภูเก็ต และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมที่ห้องประชุมปฏิบัติการ poc ศาลากลาง จังหวัดภูเก็ต

นายวรพจน์ กล่าวว่าการจัดงานสานสัมพันธ์พี่น้องรามคำแหง ครบรอบ 38 ปี ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี โดยชมรมรามคำแหงภูเก็ต พร้อมด้วยศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยรามคำแหงที่อาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ได้มาร่วมกิจกรรมในการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน อีกทั้งเป็นการสานสัมพันธ์อันดีต่อกัน ในการร่วมความรัก ความสามัคคี และความสมานฉันท์ นอกจากนี้แล้วยังร่วมกันทำบุญและ ตักบาตร เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแก่ผู้ที่ร่วมก่อตั้งมหาวิทยาลัยรามคำแหงและ ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่ล่วงลับไปแล้ว

นายวรพจน์ กล่าวอีกว่าโดยเฉพาะงานในปีนี้นั้น นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงภูเก็ตมาเป็นประธานเปิดงานดังกล่าว อีกทั้งนำเงินรายได้ จากงานไปจัดซื้อเครื่องฟอกไต ซึ่งราคา ประมาณ 5,000,000 บาท ไปมอบให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดภูเก็ต ได้นำไปใช้ประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน และทำกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลให้กับสังคม

อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมในงานนั้นในช่วงเช้าวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 มีการร่วมทำบุญ ตักบาตร ส่วนในช่วงค่ำนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่โรงเบียร์ภูเก็ต รวมถึงยังมีของรางวัลติดไม้ติดเป็นของขวัญกลับบ้านด้วย

--------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: