วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

“ทรู มูฟ” เปิดตัว 3G+ที่ภูเก็ต ยันครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งเกาะ

ทรู มูฟเปิดตัว 3G+ที่ภูเก็ต ตอกย้ำครอบคลุมทั่วทั้งเกาะภูเก็ต และถนนสายหลักๆที่เชื่อมภูเก็ตกับจังหวัดอื่นๆ               ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายศุภชัย โภชนุกุล นายกอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานเปิดตัว ทรูมูฟ 3 G+ ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อแนะนำบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ใหม่ล่าสุด รวมทั้งตอกย้ำผู้นำบริการ 3 G ตัวจริง บนเครือข่าย 3G+ ที่ความเร็วสูงสุด 42 mbps และ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8 mbps ครอบคลุม 100,000 จุดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้นสามารถให้บริการได้ทั่วทั้งจังหวัด
      
       นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา รองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ได้สร้างมาตรฐานของการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งบริการสื่อสารล้ำสมัยจะช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาทั้งด้านการท่อง เที่ยว เศรษฐกิจ และการลงทุนให้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดย ทรู มูฟ เอช เป็นบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ใหม่ล่าสุดและเป็นผู้นำบริการ 3G ตัวจริง ด้วยเครือข่ายใหม่ 3G+ ที่แรงกว่า ให้ความเร็วสูงสุด 42 Mbps และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ใช้บริการได้แล้วทั่วทั้งกรุงเทพฯ และอำเภอเมืองใน 76 จังหวัด รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวและถนนสายหลักสู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมเครือข่าย Wi-Fi ความเร็วสูง 8 Mbps ครอบคลุม 100,000 จุดทั้งในประต่างประเทศ
      
       บริการ 3G+ ของทรู มูฟ เอช บนเครือข่ายใหม่ สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายรูปแบบ ทั้งสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น ไอโพน ไอแพด ซัมซุง และแอนดรอยด์ รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ เช่น แอร์การ์ด และ Mi-Fi เล่นได้เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย 3G+ และ Wi+Fi พร้อมทีแพ็กเกจค่าบริการแบบรายเดือนให้เลือกได้ทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งโทรเป็นหลัก เล่นเนตเป็นหลัก และโทร+เล่นเน็ตไม่อั้น รวมทั้งแพ็กเกจเสริมให้เลือกซื้อเพิ่มได้ตามความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น SMS MMS 3G+ Wi-Fi ตลอดจนแพ็กเกจพิเศษสำหรับไอโพน สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังมียังมี iSIM ซิมใหม่สำหรับคนท่องเน็ตโดยเฉพาะ เหมาะกับลูกค้าที่ใช้แท็ปเล็ต แอร์การ์ด Mi-Fi หรืออุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ที่รองรับ 3G บนคลื่นความถี่ 850 เมกกะเฮิร์ตซ์ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าบริหารจัดการการใช้งานอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของ iSIM ผ่าน www.truemoveh/iSIM ได้ง่ายๆ แบบออนไลน์ โดย iSIM ให้วันใช้งานนานถึง 6 เดือน และเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยการคิดค่าบริการตามปริมาณการใช้งานจริงเป็น เมกะไบท์
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: